CỬA HÀNG TRƯỞNG
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quản lí nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng theo tuần.
- Kiểm tra giờ giấc nhân viên ca, nhắc nhở, kiểm tra tác phong, thái độ, tinh thần làm việc của từng nhân viên.
- Tuyển dụng và training nhân viên mới, kiểm tra định kỳ nhân viên cũ.
- Tính lương nhân sự cuối tháng, đề xuất với quản lý nhân sự về vấn đề nâng lương, kỷ luật, khen thưởng.
* Hoạt động bán hàng:
- Giám sát tình hình bán hàng, nắm rõ doanh thu hàng ngày, các mã SP bán chạy/ không bán chạy để báo cáo, đề xuất với bộ phận cấp trên.
- Kiểm tra trưng bày hàng hóa, thay đổi không gian cửa hàng thường xuyên.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và nhân viên ca.
- Báo cáo doanh thu tuần, tháng với bộ phận Kinh Doanh.
* Quản lí hàng hóa, tài sản của cửa hàng
- Quản lí kho hàng, kiểm kho hàng theo kế hoạch
- Chịu trách nhiệm về sự mất mát hàng hóa, nắm được tình hình số lượng hàng hóa để yêu cầu bổ sung kịp thời.
- Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, các vật tư trang thiết bị của cửa hàng, phát hiện hư hỏng để kịp thời sửa chữa.
*QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, linh hoạt.
- Hình thức làm việc: toàn thời gian
Ca sáng: 8h30 - 17h30
Ca chiều: 12h30 - 22h
- Mức thưởng theo thành tích hấp dẫn tùy theo năng lực.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm quản lý từ 06 tháng trở lên.
- Khả năng trình bày tốt, xử lí tình huống linh hoạt.
- Khả năng điều phối, tổ chức, làm việc team-work.
- Trung thực, làm việc có trách nhiệm, đam mê thời trang.
- Trình độ Tiếng Anh cơ bản.
CV vui lòng gửi về ziel.vn@gmail.com với tiêu đề [Tên] – Cửa hàng trưởng Thái Phiên