CỬA HÀNG TRƯỞNG

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Quản lí nhân viên

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng theo tuần.

- Kiểm tra giờ giấc nhân viên ca, nhắc nhở, kiểm tra tác phong, thái độ, tinh thần làm việc của từng nhân viên.

- Tuyển dụng và training nhân viên mới, kiểm tra định kỳ nhân viên cũ.

- Tính lương nhân sự cuối tháng, đề xuất với quản lý nhân sự về vấn đề nâng lương, kỷ luật, khen thưởng.

* Hoạt động bán hàng:

- Giám sát tình hình bán hàng, nắm rõ doanh thu hàng ngày, các mã SP bán chạy/ không bán chạy để báo cáo, đề xuất với bộ phận cấp trên.

- Kiểm tra trưng bày hàng hóa, thay đổi không gian cửa hàng thường xuyên.

- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và nhân viên ca.

- Báo cáo doanh thu tuần, tháng với bộ phận Kinh Doanh.

* Quản lí hàng hóa, tài sản của cửa hàng

- Quản lí kho hàng, kiểm kho hàng theo kế hoạch

- Chịu trách nhiệm về sự mất mát hàng hóa, nắm được tình hình số lượng hàng hóa để yêu cầu bổ sung kịp thời.

- Đảm bảo vệ sinh cửa hàng, các vật tư trang thiết bị của cửa hàng, phát hiện hư hỏng để kịp thời sửa chữa.

*QUYỀN LỢI

- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, linh hoạt.

- Hình thức làm việc: toàn thời gian 
    Ca sáng: 8h30 - 17h30
    Ca chiều: 12h30 - 22h

- Mức thưởng theo thành tích hấp dẫn tùy theo năng lực.

- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Có kinh nghiệm quản lý từ 06 tháng trở lên.

- Khả năng trình bày tốt, xử lí tình huống linh hoạt.

- Khả năng điều phối, tổ chức, làm việc team-work.

- Trung thực, làm việc có trách nhiệm, đam mê thời trang.

- Trình độ Tiếng Anh cơ bản.


CV vui lòng gửi về ziel.vn@gmail.com với tiêu đề [Tên] – Cửa hàng trưởng Thái Phiên