ONLINE ADMIN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
*** Nhiệm vụ
- Quản lí các kênh online của ZIEL: Facebook, Instagram, Shopee... để hỗ trợ, tư vấn KH và lên đơn hàng chuyển cho bộ phận liên quan xử lí.
- Giải quyết thắc mắc, xử lí đổi trả ở hệ thống online.
- Tổng hợp và lưu trữ các báo cáo và khảo sát, đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, tạo báo cáo ngắn/dài hạn về hàng hoá và doanh thu.
- Đề xuất các phương hướng CSKH sau sale cùng team content và triển khai thực hiện.
*** Yêu cầu
• Có kinh nghiệm về nền tảng sale online, chịu được áp lực công việc.
• Quan tâm và thích tìm hiểu về Fashion
THÔNG TIN KHÁC
- Hình thức làm việc: toàn thời gian
- Lương cứng thoả thuận + thưởng năng lực + lương tháng thứ 13
- Mua hàng nội bộ ưu đãi
- Thời gian làm việc: 8h30 am – 5h30 pm từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ CN.
- Địa chỉ làm việc: Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, HN