ONLINE ADMIN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

*** Nhiệm vụ

- Quản lí các kênh online của ZIEL: Facebook, Instagram, Shopee... để hỗ trợ, tư vấn KH và lên đơn hàng chuyển cho bộ phận liên quan xử lí.

- Giải quyết thắc mắc, xử lí đổi trả ở hệ thống online.

- Tổng hợp và lưu trữ các báo cáo và khảo sát, đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, tạo báo cáo ngắn/dài hạn về hàng hoá và doanh thu.

- Đề xuất các phương hướng CSKH sau sale cùng team content và triển khai thực hiện.

*** Yêu cầu

• Có kinh nghiệm về nền tảng sale online, chịu được áp lực công việc.

• Quan tâm và thích tìm hiểu về Fashion

 

THÔNG TIN KHÁC

- Hình thức làm việc: toàn thời gian

- Lương cứng thoả thuận + thưởng năng lực + lương tháng thứ 13

- Mua hàng nội bộ ưu đãi

- Thời gian làm việc: 8h30 am – 5h30 pm từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ CN.

- Địa chỉ làm việc: Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, HN